TẠI SAO TÁO ENVY ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI CHỌN MUA?

TẠI SAO TÁO ENVY ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI CHỌN MUA?

Nếu xếp loại những loại táo ngon nhất trên thế giới, bạn không thể bỏ qua táo Envy. Táo Envy ngọt và thơm được rất nhiều người lựa chọn yêu thích thưởng thức. Vậy loại táo này có nguồn gốc từ đâu? Đặc điểm của nó như thế nào? Bài viết này sẽ cho bạn biết tất tần tật về táo Envy.

Táo Envy Mỹ tại Siêu Thị Cao Cấp Bon Grocer

Giống như tên gọi của nó, Envy là một trong những loại táo ngon nhất thế giới có vị ngon cũng như vẻ ngoài của nó khiến các loài khác cũng phải ganh tị. Táo này đến từ New Zealand nhưng hiện trồng nhiều ở khu vực Mỹ, Chile…Mùa thu hoạch của loại táo này là từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau.

Táo Envy là sản phẩm giữa ghép giống táo Braeburn với các giống táo Royal Gala. Nó rất cứng, giòn và thơm. Là một hương vị mãnh liệt có thể ấn tượng bạn từ lần cắn đầu tiên.

Táo Envy có hình dạng như các loại táo khác nhưng vỏ của nó có màu đỏ thẫm tựa rượu vang tuyệt đẹp và trong ruột trắng. Chúng có phần thịt trắng giòn, ngọt, sẽ giữ được màu trắng tinh khiết đến 10 giờ trước khi chịu đựng quá trình oxy hóa và chuyển sang màu nâu.

Cũng như táo Ambrosia, táo Envy vẫn giữ được màu trắng tinh khiết ngay cả sau khi bị cắt. Một điểm nổi bật so với những loại táo khác. Quả táo này không những tuyệt đẹp ở bên ngoài mà còn quyến rũ cả trong hương vị. Táo Envy có vị giống hệt như một quả lê với kết cấu của một quả táo.

Táo Envy có những lỗ nhỏ hơn cho phép khí đi qua giữa vỏ và ruột, thường được gọi là lenticels. Chính vì thế, ở táo Envy dễ dàng xuất hiện những đốm nhỏ trên vỏ quả. Và đây cũng là một đặc điểm để bạn có thể lựa chọn những quá táo ngon. Đó là hãy lựa chọn quả táo nào càng nhiều đốm có nghĩa nó càng ngọt.

Sau khi tiếp xúc với không khí, thịt của nó chuyển sang màu nâu chậm hơn nhiều so với hầu hết các loại táo. Vì vậy nó có thể được cắt trước thời hạn để sử dụng hộp cơm trưa hoặc đi dã ngoại.

Với một sự giòn tan tiếp thêm cảm giác khi ăn và tận hưởng hương thơm, táo Envy là một thành phần ăn nhẹ hoặc bữa ăn bổ dưỡng vì chúng chứa một số chất dinh dưỡng quan trọng trong một gói ít calo. Một quả táo Envy cỡ trung bình có ít hơn 100 calo, cùng với 17% giá trị khuyến nghị hàng ngày của chất xơ và 14% giá trị khuyến nghị hàng ngày của Vitamin C. Táo cũng chứa một lượng nhỏ quercetin, boron và Vitamin B.

Vườn Táo Envy

Hương vị ngọt ngào và giòn của một quả táo Envy làm cho nó hoàn hảo cho việc ăn tươi. Các hương vị tốt của nó cũng cho khả năng để làm các loại bánh, đặc biệt là bánh nướng. Mặt khác, táo Envy có thể trộn với phô mai dê để nhồi thịt gà hoặc thịt lợn. Cộng thêm những miếng táo Envy cỡ hột lựu đưa vào món salad gà hoặc rau trộn cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Tuy nhiên, táo Envy cũng như các loại táo khác. Chúng phát ra rất nhiều ethylene, đây là loại khí khiến trái cây chín và cuối cùng bị thối. Nó sản xuất rất nhiều trong thời gian nhất định và bạn có thể ngăn chăn quá trình quá chín của nó bằng đặt những quả táo này trong một túi giấy. Lưu ý hơn hết là để giữ cho tất cả lượng ethylene đó không khiến táo của bạn bị hỏng quá sớm là giữ chúng trong tủ lạnh. Điều này sẽ làm giảm lượng khí được sản xuất, giúp những quả táo Envy được dùng và tồn tại lâu hơn trong ngăn tủ lạnh của gia đình bạn.

Tại Siêu Thị Cao Cấp Bon Grocer Quận 3 có bán Táo Envy với giá tốt. Và đặc biệt có rất nhiều các loại Táo khác nhau. 

Mời quý Khách đến tham quan và mua sắm.

SIÊU THỊ CAO CẤP BON GROCER

Địa chỉ: Tầng B1, tòa nhà LE'MAN - 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3.

Tổng hợp.

Đang xem: TẠI SAO TÁO ENVY ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI CHỌN MUA?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng