Bạn đã biết sự thật về thực phẩm hữu cơ (Thực phẩm Organic)?

Bạn đã biết sự thật về thực phẩm hữu cơ (Thực phẩm Organic)?

Nhiều người đặt niềm tin vào thực phẩm sạch, nhưng có người lại tin tưởng vào thực phẩm hữu cơ. Vậy thực phẩm sạch và thực phẩm hữu cơ organic có gì khác nhau?

- Thực phẩm sạch
Theo các chuyên gia, thực phẩm sạch là thực phẩm thu được từ nguồn nuôi trồng, vẫn sử dụng các “đầu vào” là hóa chất như thuốc trừ sâu, chất hóa học tổng hợp… Nhưng việc sử dụng hóa chất được thực hiện đúng quy trình để sản phẩm ra thị trường chỉ còn dư lượng độc hại dưới mức cho phép, không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Cũng vì thế chúng được gọi là sản phẩm “an toàn”.

- Thực phẩm hữu cơ (Thực Phẩm Organic)
Ở Việt Nam, khái niệm thực phẩm hữu cơ, hay còn gọi là thực phẩm Organic, không còn mới mẻ nhưng nó chưa được biết đến rộng rãi và mọi người cũng chưa hiểu hết được ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của nó đối với đời sống và sức khỏe

Thực phẩm hữu cơ là thực phẩm bao gồm rau củ quả, trái cây, ngũ cốc, thịt, các sản phẩm từ sữa, trứng, mật ong… Và thực phẩm được gọi là thực phẩm hữu cơ phải thu từ nguồn sản xuất không sử dụng bất kỳ hóa chất nào.

Sản xuất thực phẩm hữu cơ đòi hỏi thực hiện trong một hệ sinh thái đảm bảo, không được gần các nhà máy công nghiệp, không gần quốc lộ, tại vùng đất nền và nguồn nước có dư lượng kim loại và các chất độc tự nhiên thấp. Nguồn nước tưới và chăn nuôi phải là nước giếng sạch, không phải nước sông.

Có thể nhận thấy sự khác biệt giữa thịt hữu cơ và thịt sạch đó là thịt hữu cơ bắt buộc là thịt từ những động vật được nuôi trong điều kiện thức ăn tiêu chuẩn, hoàn toàn tự nhiên và hữu cơ. Trong khi đó, thịt sạch không bắt buộc là sản phẩm được nuôi lớn trong điều kiện hữu cơ mà có thể cho ăn bằng nhiều nguồn thức ăn khác nhau.

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là đối tượng rất nhạy cảm, vì thế thức ăn đạt chuẩn Organic là sự lựa chọn lý tưởng cho chế độ ăn của bé.
Hãy CHIA SẺ thông tin hữu ích cho mọi người cùng biết nhé!

Siêu thị cao cấp Bon Grocer cung cấp các loại thực phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế, thực phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên. Thông qua quá trình sàng lọc khắt khe, chúng tôi cam kết luôn cung cấp hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng từ các nhà sản xuất uy tín, có đầy đủ giấy chứng nhận do các tổ chức trong nước và quốc tế cấp.

 ----------------------------------------------------------------------------------

You know the truth about organic food (Organic Food)?

Many people believe in clean food, but some believe in organic food. So clean food organic organic food and what's the difference?

- Clean food

According to experts, organic food is food obtained from farming, still use the "input" chemicals such as pesticides, chemical synthesis ... But the use of chemicals is done correctly processes to products on the market just below the toxic residues allowed, not harmful to the health of consumers. Also, they are called "safe" products.

- Organic Food

In Vietnam, the concept of organic food, or organic food, is not new, but it is not widely known and people do not understand the meaning as well as its importance to it. life and health

Organic foods are foods that include fruits : vegetables, fruits, grains, meats, dairy products, eggs, honey ... And food is called organic food that must be obtained from a source that does not use any chemicals.

Production of organic food requires the implementation of an ecosystem to ensure, not near the industrial plants, not near the highway, in the ground and water residues of metals and natural toxins low. Water for irrigation and livestock should be clean water

The difference between organic and pure meat is that organic meat is required from animal flesh stored under standard, natural and organic food. Meanwhile, clean meat is not required to be grown under organic conditions that can be fed with a variety of food sources.

Infants and children are very sensitive, so organic food is the ideal choice for your baby's diet.

Please share information helpful to everyone know it!

Premium supermarkets Bon Grocer offers organic foods reached international standards, foods derived from nature. Through our rigorous screening process, we are committed to always supply clear originated goods from reputable manufacturers with full certifications from domestic and international organizations.

Đang xem: Bạn đã biết sự thật về thực phẩm hữu cơ (Thực phẩm Organic)?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng