Cách lựa chọn, bảo quản và gia tăng tác dụng của quả cherry.

Cách lựa chọn, bảo quản và gia tăng tác dụng của quả cherry.

1. Nên chọn quả cherry thế nào mới tốt?

• Kiểm tra da quả: Bạn chọn anh đào có làn da săn chắc và bóng loáng. Bạn cũng nên quan sát kỹ để đảm bảo không có vết bẩn trên quả và cần tránh chọn quá mềm hoặc có nếp gần cuống vì những quả này thường không tươi.

• Nhìn vào cuống: Trước hết, bạn sẽ thấy nếu cuống vẫn dính chặt với quả thì sẽ tươi hơn so với những quả đã mất cuống. Hãy chọn cuống có màu xanh tươi vì đây là loại quả đảm bảo chất lượng.

• Kiểm tra màu sắc: Bạn không nhất thiết chọn quả có màu đỏ đậm. Những quả tối màu thường tươi hơn những quả có màu sáng.

Cherry Mỹ s9.0


 2. Cách bảo quản quả cherry

• Tránh ánh nắng mặt trời: Nếu bạn không muốn sấy khô quả anh đào, bạn nên đặt chúng ở nơi tối, nhiệt độ mát. Bạn nên tránh để anh đào ở những nơi có nhiều ánh nắng mặt trời vì da quả sẽ nhăn lại và không còn thơm ngon như trước nữa.

• Rửa quả cherry: Bạn nên rửa thật kỹ và sau đó lau khô bằng khăn giấy.

3. Cách gia tăng tác dụng của quả cherry

• Bạn nên sử dụng anh đào đông lạnh, nước ép cherry 100% và anh đào khô không chất bảo quản. Bạn cũng nên ăn lạnh, xay thành sinh tố hoặc thêm vào yến mạch.

Các loại cherry nhập khẩu trên thị trường Việt Nam – Diaries Blog

• Ngoài ra, bạn có thể khuấy các quả cherry khô đã được cắt nhỏ thành bơ hạt hoặc chocolate đen tan chảy hoặc rắc lên món rau trộn và rau nấu chín. Bạn có thể uống nước ép anh đào nếu bạn đang cảm thấy khó ngủ hoặc muốn hồi phục thể lực sau khi tập thể dục.

----------------------
SIÊU THỊ CAO CẤP BON GROCER
🏢 Tầng B1, Tòa nhà LE'MAN - 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Đang xem: Cách lựa chọn, bảo quản và gia tăng tác dụng của quả cherry.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng