Thẻ thành viên

=> Link đăng ký thẻ thành viên online:   Đăng ký ONLINE TẠI ĐÂY!

Chính sách điều khoản

- Với Thẻ Ưu Đãi BON Grocer các Thành viên sẽ được hưởng những quyền lợi của Chương trình Khách hàng thân thiết như được mua hàng giảm giá, mua hàng với giá ưu đãi đặc biệt, các chương trình khuyến mãi… được cập nhật tại website: www.BONgrocer.vn

  • - Giá trị hóa đơn thanh toán sẽ được quy đổi thành điểm: 1.000đ = 10 điểm
  • - Khách hàng tích lũy các số điểm 20,000 - 30,000 - 50,000 điểm sẽ nhận được các voucher mua hàng tương ứng là 20,000đ - 30,000đ - 50,000đ

+ Khách hàng thân thiết (Thẻ Platinum): Tổng số tiền tích lũy toàn thời gian dưới 50.000.000 VND

+ Khách hàng VIP (Thẻ VIP): Tổng số tiền tích lũy toàn thời gian từ 50.000.000 vnđ trở lên (<12 tháng)

  • - Điểm tích lũy sẽ reset vào ngày 31/12 mỗi năm

- Khách hàng được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ các dip ngày Lễ, Tết (giảm trực tiếp 5% hóa đơn áp dụng với thẻ Platinum và 15% hóa đơn áp dụng với thẻ VIP)

 

Quyền lợi/ưu đãi theo từng nhóm thẻ khách hàng

- Toàn bộ những quyền lợi trên sẽ được áp dụng khi Thành viên xuất trình Thẻ Ưu Đãi BON Grocer cho nhân viên thu ngân mỗi lần thanh toán tại siêu thị BON Grocer.

- Tất cả những ưu đãi trên sẽ không được quy ra thành tiền mặt để thanh toán hay hoàn lại.

- Thẻ Ưu Đãi BON Grocer sẽ mất hiệu lực nếu không phát sinh giao dịch trong vòng 12 tháng.

- Trong trường hợp thẻ bị mất hoặc bị hư hỏng, Thành viên phải thông báo và liên hệ với siêu thị Bon Grocer để đăng ký thẻ mới. BON Grocer không có trách nhiệm về việc tích lũy những quyền lợi được hưởng khi mua hàng trong thời gian bị mất thẻ. Phí cấp lại là 15.000đ

- BON Grocer được phép sử dụng các thông tin ghi trong phiếu đăng ký và tất cả những dữ liệu liên quan đến việc mua sắm tại siêu thị BON Grocer của Thành viên đó để hỗ trợ cho các hoạt động marketing trực triếp, thống kê và quản lý chương trình. Tất cả dữ liệu liên quan đến Thành viên sẽ được bảo mật.

- Siêu thị BON Grocer có quyền thu lại hoặc hủy bỏ Thẻ Ưu Đãi BON Grocer vì những lý do chính đáng. Những lý do chính đáng bao gồm việc lợi dụng hoặc cố tình lợi dụng Chương trình Khách hàng thân thiết vào những mục đích trái với những điều kiện và điều khoản của chương trình hay bất kỳ nghi ngờ nào về sự không trung thực trong việc sử dụng thẻ.

 
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng