CÁCH PHÂN BIỆT BÁNH DANISA THẬT VÀ DANISA GIẢ

CÁCH PHÂN BIỆT BÁNH DANISA THẬT VÀ DANISA GIẢ

Từ lâu bánh quy Danisa đã trở thành một thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam như một món bánh thượng hạng và sang trọng. Đặc biệt để làm quà trong các dịp lễ tết. Chính điều đó đã tạo cơ hội cho các đơn vị sản xuất bánh giả. Hãy đọc bài viết này để tránh mua phải bánh Danisa giả nhé!

1. Danisa giả nhái tên và mẫu mã
Nhái theo tên: Thay vì tên thật thì họ sẽ dùng những cái tên na ná như là: Damisa, Dalina, Daily’'s. Chính vì bánh có tên nước ngoài nên việc nhớ chính xác tên đôi khi người tiêu dùng cũng chưa để ý mà dẫn tới tình trạng mua phải hàng giả.

Ảnh internet

Nhái theo mẫu mã: Những hộp bánh giả này giống đến 90% về màu sắc và hình dáng hộp bánh thật. Bánh giả thường chỉ được đóng bằng hộp giấy không có hộp thiếc. Bàn về chất lượng của hộp bánh Danisa giả. Đơn vị sản xuất giả có thể nhái tên, nhái hình dáng màu sắc nhưng không thể nào nhái được cả chất lượng bên trong. Ngoài mẫu mã bắt mắt kia thì bên trong chỉ là những chiếc bánh quy được sản xuất không rõ nguồn gốc, quy trình không đảm bảo vệ sinh.


2. Phân biệt bánh Danisa giả và thật qua bao bì sản phẩm
Để phân biệt bánh thật và giả bạn cần biết rõ bánh Danisa thật sẽ có thông tin như sau:

Tên bánh: DANISA BUTTER

Nhà sản xuất: MAYORA – INDONESIA

Nhà phân phối: Công ty TNHH Thực phẩm Sun Resources

Đặc biệt các bạn hãy phân biệt giá, bánh giả thì thường có giá rẻ hơn và hình ảnh không rõ nét, màu sắc nhợt nhạt và hộp không được chắc chắn. Ngược lại bánh thật thì sẽ có: 1 túi xách bên ngoài, 1 hộp giấy, bên trong cùng là hộp thiếc.

Để an toàn nhất thì các bạn cũng nên tới các điểm mua hàng tin cậy để mua bánh, như các siêu thị Mini gần nhà mà không phải các quán ven đường hay tiệm tạp hóa mà sản phẩm không rõ nguồn gốc.


3. Các loại bánh Danisa đang được phân phối trên thị trường
Hiện tại có 4 loại bánh Danisa được phân phối tại thị trường Việt Nam:

Bánh Danisa 200g là loại nhỏ nhất thường được mọi người chọn để đi lễ chùa hay tiêu dùng trực tiếp

Bánh Danisa 454g là loại nhỏ dùng đáp ứng nhu cầu cá nhân, để biếu tặng với phân khúc thị trường giá thấp hơn 2 loại lớn còn lại.

Bánh Danisa 681g là loại trung đang rất được ưa chuộng bởi phân khúc giá phù hợp để cho, biếu tặng.

Bánh Danisa 908g là loại lớn nhất.

Các loại bánh Danisa


Mua hàng giả không những mất tiền mà còn để lại hậu quả khôn lường về sức khỏe con người. Bên cạnh đó với nhu cầu biếu tặng thì nó còn làm mất uy tín và hình ảnh người tặng quà. Qua bài viết này hi vọng các bạn đã biết cách lựa chọn được hộp bánh Danisa bơ đúng chuẩn và nếu có chi tiết nào hay hơn để phân biệt với Danisa giả thì hãy chia sẻ để mọi người cùng là nhà tiêu dùng thông thái nhé!

-------------------

Tại Siêu thị cao cấp Bon Grocer có bán các loại Bánh Danisa chính hãng 100%

Để có thể chọn mua, quý khách có thể đến tham quan mua sắm ngay tại Siêu Thị Cao Cấp Bon Grocer.

Địa chỉ: Tầng B1, Tòa nhà LE'MAN - 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.


nguồn: internet

Đang xem: CÁCH PHÂN BIỆT BÁNH DANISA THẬT VÀ DANISA GIẢ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng