Mừng Xuân Quý Mão - Ngọt Ngào Vị Bánh

Mừng Xuân Quý Mão - Ngọt Ngào Vị Bánh

Chào Xuân Quý Mão - Ngọt Ngào Vị Bánh

Bánh là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị và tính tiện dụng của nó. Từ trẻ em đến những người lớn, đặc biệt là giới văn phòng đều rất thích nhâm nhi những chiếc bánh quy giòn giòn, ngọt dịu, béo béo..ăn vui miệng và đỡ đói khi đang làm việc. 

Dịp tết đến khi nhu cầu quà biếu tăng cao thì các sản phẩm từ bánh lại càng thu hút sự lựa chọn của khách hàng hơn, trở thành vật không thể thiếu trong những giỏ quả tết.

Cho dù các sản phẩm về bánh đang rất hút hàng nhưng siêu thị Bon Grocer vẫn gia tăng khuyến mãi dòng sản phẩm cực " hot" này. Giảm giá cực sốc cho các loại bánh từ ngày 05/01/2023 - 31/01/2023. 

Nhanh tay để chọn ngay những sản phẩm có giá cực kỳ ưu đãi để làm quà biếu tết cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp...với khuyến mãi tri ân từ Bon Grocer.

Hiện siêu thị cũng đang có những phần quà được gói sẵn, giá cực hợp lý. Khách hàng có thể tham khảo thêm tại Fanpage của Bon Grocer nhé:

https://www.facebook.com/795415650611545/posts/pfbid02VCH8GNczVqGqZasvLvXirGXBc3e9LzaQ3NkrCkksCR79ARfFgNfuNNe9nKLBLrsDl/?mibextid=Nif5oz

Hãy khởi động mùa xuân của bạn thật ngọt ngào với bánh đủ loại tại Bon Grocer. Khai xuân bằng món ngọt cho khởi đầu trót lọt.

-------------------------------

SIÊU THỊ BON GROCER

 Tầng B1, Tòa nhà LE'MAN - 20 Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

 Đặt hàng: 0902916704 (call, zalo)

 Website: https://bongrocer.vn

Đang xem: Mừng Xuân Quý Mão - Ngọt Ngào Vị Bánh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng