ĐIỀU GÌ TẠO NÊN CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG CỦA ĐÔI DÉP COFFEE

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG CỦA ĐÔI DÉP COFFEE
Tất cả vì theo đuổi nghề của đam mê, toàn thể Công ty Đôi Dép luôn thận trọng và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc trong mọi công đoạn để chắt lọc những phần tinh hoa nhất từ Cà phê.

Các loại cà phê mà ĐÔI DÉP COFFEE lựa chọn như:
  • Robusta Cổ - Đôi Dép chỉ chọn những hạt Robusta ngon nhất từ số lượng ít ỏi những cây Robusta giống “cổ”- tuổi đời lên đến 20 năm hiếm hoi còn sót lại.
    Robusta “cổ” có chất lượng vượt trội với hàm lượng cafein cao và vị đắng đậm đà, trái ngược với bề ngoài nhỏ bé khiêm tốn của nguồn gene thanh thuần, vẹn nguyên thuở sơ khai, không ảnh hưởng bởi cuộc đua sản lượng, không biến chất bởi công nghệ hóa-sinh học.
  • Arabica Cầu Đất
  • Yellow Bourbon
  • Culi
  • Arabica Guatamela 
  • Sidamo Etopia

NGHỆ THUẬT RANG XAY ĐỘC ĐÁO

Cà phê sau tách vỏ phải trải qua quá trình kiểm định tinh vi để tuyển chọn những hạt cà phê hoàn hảo nhất cho giai đoạn rang mộc.

Chất lượng của mẻ rang phụ thuộc vào sự am hiểu cà phê và tay nghề điêu luyện của người rang. Để thăng hoa hương vị thuần túy của từng loại cà phê, người rang phải ứng đổi linh hoạt giữa nhiều chế độ rang như light roast, medium roast, dark roast, hay tùy biến tinh chỉnh – nghe theo tiếng nói của kinh nghiệm và 5 giác quan nhạy bén: mắt quan sát màu, tai lắng nghe tiếng nổ, mũi ngửi mùi thơm, tay bẻ hạt, lưỡi thử vị để biết được thời điểm vàng kết thúc mẻ rang. Đó chính là những “gia vị” làm nên hương vị tinh hoa thuần túy – đặc trưng của Đôi Dép Coffee mà công nghệ hiện đại không thể sánh được!


Đôi Dép sử dụng công nghệ rang của ... Thổ Nhĩ Kỳ, cho phép chuyên gia rang xay thỏa sức tinh chỉnh linh hoạt để tạo ra những hương vị cà phê độc đáo nhất!


THỬ VỊ

Thử cà phê cần sự sành sõi và tinh tế của đam mê, để hiểu, và cảm được những khác biệt hương vị khi phối trộn những loại cà phê khác nhau, chế độ rang khác nhau.

Cà phê tuyệt phẩm phải có hương êm diệu, lan tỏa trong khoang miệng; phải có vị kích thích toàn bộ lưỡi với chút ngọt nơi đầu lưỡi, chút chua thanh của chanh ở cạnh lưỡi, chút mặn gần cuối lưỡi, chút đắng thoang thoảng cay nơi cuối lưỡi; phải có hậu vị ngọt thơm dai dẳng nơi cổ họng.


CÔNG THỨC PHỐI TRỘN PHÁ CÁCH

Để tạo ra hương vị tinh hoa từ những hạt cà phê hảo hạng, thỏa mãn đa dạng gu thưởng thức, người phối trộn phải thấu hiểu tâm tính từng loại cà phê khác nhau, đến từ từng vùng đất khác nhau để tìm ra tỉ lệ hoàn hảo, cho mỗi hương vị đặc trưng cùng hòa quyện, cùng thăng hoa tròn vẹn!

Một trong những điều làm nên sự khác biệt trong các dòng blend coffee của Đôi Dép chính là phần nền Robusta “cổ” cho vị đậm đà khó quên và phần phối từ những loại Arabica hảo hạng cho hương quyến rũ say mê!

-------------

Quý khách có thể tìm mua các sản phẩm của Cà Phê Đôi Dép tại Siêu Thị Cao Cấp Bon Grocer.

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà LE'MAN - 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Đang xem: ĐIỀU GÌ TẠO NÊN CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG CỦA ĐÔI DÉP COFFEE

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng