CÁCH NHẬN BIẾT THỊT HEO SẠCH CHO BỮA CƠM AN TOÀN

CÁCH NHẬN BIẾT THỊT HEO SẠCH CHO BỮA CƠM AN TOÀN

Không những giàu giá trị dinh dưỡng, giá thành hợp lý, thịt heo còn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon đa dạng và hầu như không thể thiếu trên mâm cơm của chị em nội trợ chúng ta. Tuy nhiên, thịt heo trên thị trường không phải lúc nào cũng sạch.

- Màu sắc: Thịt heo sạch có màu hồng tươi, khi ấn tay vào miếng thịt sẽ thấy ấm và không rỉ nước. Thịt heo đã tiêm thuốc, bơm nước thì thịt không còn màu hồng, màu nhạt hơn, khi ấn tay vào miếng thịt thì cảm thấy lạnh và nước rỉ ra ngoài.

- Độ săn chắc: Thịt heo tươi ngon khi sờ vào thớ thịt có cảm giác đàn hồi, màng bên ngoài khô và dính. Trong khi đó, heo đã bị tiêm thuốc, miếng thịt thường nhão, không có sự đàn hồi.

- Khi chế biến: Thịt heo ngon khi chế biến sẽ săn lại, khi tẩm ướp gia vị thịt khô ráo, không ra nước. Thịt đã bị tiêm thuốc thì khi nấu, miếng thịt quắt lại, ra nhiều nước, ăn không ngon, mất đi hương vị đặc trưng và mau bị ôi thiu.


Để đảm bảo thịt heo chất lượng, người tiêu dùng nên chọn mua tại những cửa hàng uy tín, có nhãn mác và xuất xứ rõ ràng.

Tại Bon Grocer, chúng tôi cung cấp các loại thịt heo đảm bảo an toàn, xuất xứ rõ ràng, đạt đầy đủ các chứng nhận kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đang xem: CÁCH NHẬN BIẾT THỊT HEO SẠCH CHO BỮA CƠM AN TOÀN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng