Cách trang trí cây thông bằng trái cây

Cách trang trí cây thông bằng trái cây

Cây thông Noel bằng trái cây, một ý tưởng trang trí sáng tạo cho bữa tiệc Giáng Sinh của gia đình bạn. Nào bây giờ hãy cùng Bon Grocer học cách làm một cây thông trái cây nhé:

Nguyên Liệu

Thơm (dứa): 1 trái
Lê: 1 trái
Quýt: 1 trái
Kiwi: 2 trái
Dâu tây: 8 trái
Mâm xôi đen/đỏ: một ít (có thể thay bằng nho xanh/đen)
Dụng cụ: tăm tre. que tre nhỏ dài, dao, khuôn cắt hình ngôi sao.

Cách làm

Bước 1: Đầu tiên, bạn dùng dao cắt gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài trái dứa, tiến hành cắt thành các lát dày chừng 1,2cm sử dụng khuôn cắt hình ngôi sao. Tiếp theo, bạn thực hiện cắt ngang bên dưới trái lê để tạo mặt phẳng đặt lên trên trái dứa, lấy que tre dài đâm xuyên qua trái lê, trái dứa để giữ cố định nha.
 

Gọt dứa và lê để tạo dáng cho cây thông

Bước 2: Bạn dùng 1 đầu tăm tre gắn vào ngôi sao, đầu còn lại thì gắn lên đỉnh trái lê tạo hình cây thông nhé. Bạn cắm thêm các tăm tre khác xung quanh xen nhau trên thân trái lê và trái dứa làm các nhánh của cây thông. Sau đó, bạn bóc vỏ quýt rồi tách thành nhiều tép nhỏ, cắt bỏ hết cuống dâu tây rồi bổ đôi kiwi gọt vỏ và cắt thành các miếng vừa ăn. Cuối cùng, bạn ghim những miếng trái cây vừa cắt lên phía trên các cánh cây thông. Trong quá trình ghim, bạn nhớ phối màu sắc hài hòa để cây thông trông đẹp mắt hơn nhé!
 

Thêm tăm nhỏ để trang trí các loại trái cây lên trụ cây thông

Một cây thông phiên bản trái cây sắc màu nữa lại được ra đời. Trông cây thông Noel này thật đáng yêu phải không? Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, bạn có thể cùng bé yêu làm những cây thông xinh xắn như thế này để trang trí bàn tiệc Giáng sinh và năm mới sắp đến nhé!

Cây thông trái cây khi đã hoàn thành

Nguồn: Internet

  • Siêu thị Bon Grocer chuyên cung cấp các loại trái cây nội và ngoại nhập tươi ngon nhất. Bạn cần mua đầy đủ nguyên liệu để thực hiện cây thông trái cây hãy đến ngay Bon Grocer nha!

--------------------------------------------------------------

Liên hệ Bon Grocer để biết thêm chi tiết:

SIÊU THỊ BON GROCER

Tầng B1, Tòa nhà LE'MAN - 20 Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Đặt hàng: 0902916704 (call, zalo)

Website: https://bongrocer.vn

Facebook: https://www.facebook.com/bongrocervn/

Đang xem: Cách trang trí cây thông bằng trái cây

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng