3 LOẠI NƯỚC KHOÁNG TỰ NHIÊN CAO CẤP - RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE

3 LOẠI NƯỚC KHOÁNG TỰ NHIÊN CAO CẤP - RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE

Nước khoáng Fiji

“Fiji là nước khoáng thiên nhiên đến từ quốc đảo Fiji. Với vị ngon dịu riêng biệt, Fiji được các đầu bếp danh tiếng lựa chọn phục vụ trong nhà hàng sang trọng, và là một trong những thương hiệu cao cấp dẫn đầu của thị trường nước đóng chai. Sản phẩm đến từ một trong những hệ sinh thái nguyên sơ cuối cùng còn lại trên hành tinh chúng ta, Fiji được đóng trong chai hình vuông mang hình tượng một hang động nước rộng lớn nằm sâu trong lòng đất. Khai thác và đóng chai thông qua một hệ thống dây chuyền khép kín không có sự tác động của con người, nước Fiji thực sự nguyên vẹn cho đến khi được bạn mở nắp”


Nước khoáng Surgiva

Có nguồn gốc từ dòng nước tinh khiết, chảy ra từ suối cao hùng vỹ trong khu bảo tồn thiên nhiên tại Trentino, Ý, Surgiva nổi tiếng là thương hiệu nước khoáng ít nitrat, mùi hương tinh tế, đại diện cho vẻ đẹp và hương thơm nhẹ nhàng của dòng chảy mùa xuân.

Sở hữu chất lượng cao cấp, Surgiva hiện đã và đang được ưa chuộng rộng rãi khắp nước Ý, nhất là trong lĩnh vực pha chế rượu. Sự tinh khiết, sảng khoái và dịu nhẹ của Surgiva dễ dàng chinh phục những khách hàng yêu thích lối sống lành mạnh, một tinh thần minh mẫn và sản phẩm với hàm lượng muối thấp.


Nước khoáng Evian

Nguồn nước khoáng thiên nhiên Evian đã được 8000 năm tuổi và được khám phá lần đầu tiên bởi Marquis de Lessert vào năm 1789. Hoàn hảo từ tự nhiên và hương vị thượng hạng, Evian được hình thành sâu bên trong dãy núi Alps Pháp, được đóng chai với thiết kế đơn giản, hiện đại & thanh lịch. Nguồn nước tinh khiết từ vùng núi cao, cân bằng tuyệt đối về thành phần khoáng chất.


Đây là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên cao cấp số 1 đã có mặt tại hơn 150 quốc gia.

Khi trước, tại Mỹ, Evian xây dựng hình ảnh như là thứ nước uống thượng hạng dành cho khách hàng cao cấp. Có tin đồn cho rằng Madonna tắm bằng nước đóng chai Evian hay Kim Basinger sử dụng thứ nước này để gội đầu. Tại Nga và các nước châu Á khác, Evian cũng được xem là đồ uống “xa hoa”, được độc quyền hiện diện ở các nhà hàng lớn với giá đắt gấp 10 lần loại nước khoáng bình thường.


Còn tại châu Âu (Pháp, Thụy Sỹ, Bỉ, Anh), Evian được nhận diện như là nước uống tốt cho trẻ em được các bác sỹ nhi khoa khuyên dùng và được bán tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn. Với hương vị độc đáo, Nước khoáng Thiên Nhiên Evian được các đầu bếp hàng đầu và chuyên gia ẩm thực thế giới khuyên dùng trong những bữa ăn sang trọng, và luôn có mặt tại các khách sạn, nhà hàng lớn và clubs.

Hiện ở Việt Nam, Evian cũng đã được nhiều người biết đến và nó được sử dụng khá nhiều trong các gia đình hoặc các cuộc hội thảo, hội nghị cấp cao. Nước khoáng thiên nhiên Evian có nguồn gốc tự nhiên, chứa nhiều thành phần dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm phẩm được đóng chai trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nước Pháp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, với hàm lượng khoáng hòa tan cân bằng, đây là sản phẩm rất phù hợp cho trẻ em và trẻ sơ sinh uống cũng như pha sữa.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Nước khoáng Evian giúp cho việc tiểu tiện dể dàng nhờ đặc tính bài niệu, khoáng chất chưa trong Evian có tác dụng rửa sạch các túi dẫn nước tiểu từ thận cho đến niếu đạo, có tác dụng phân hủy và làm mòn những chất vôi trong nước tiểu (nguyên do chính của bệnh sạn trong thận) giúp ngăn ngừa bênh sỏi thận.
    • Evian có hàm lượng khoáng hòa tan cân bằng ở mức 309 mg/lít. Với hàm lượng khoáng chất này, Evian tuyệt đối an toàn cho mọi đối tượng sử dụng, ngay cả đối với trẻ sơ sinh.
    • Nước khoáng Evian là nước uống tốt nhất cho trẻ em và trẻ sơ sinh dùng để uống và pha sữa. Nước khoáng Evian rất tinh khiết và tự nhiên, sản phẩm không qua xử lý, được tạo ra từ thiên nhiên theo quy định, pháp luật nghiêm ngặt của nước Pháp, Evian được đóng chai ngay tại nguồn.

    --TỔNG HỢP--

    Đang xem: 3 LOẠI NƯỚC KHOÁNG TỰ NHIÊN CAO CẤP - RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE

    0 sản phẩm
    0₫
    Xem chi tiết
    0 sản phẩm
    0₫
    Đóng