7 CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA TỎI ĐEN ĐỐI VỚI CHỊ EM PHỤ NỮ

7 CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA TỎI ĐEN ĐỐI VỚI CHỊ EM PHỤ NỮ
  1. Tỏi đen giúp phụ nữ chống lão hóa

  • Lão hóa chính là kẻ thù số 1 của mọi chị em. Sự lão hóa không chỉ gây ra bệnh tật và còn làm giảm nhan sắc. Nếu muốn kéo dài thanh xuân, tăng cường sự chống lão hóa, phụ nữ hãy sử dụng tỏi đen thường xuyên và liên tục.
  • Trải qua quá trình lên men, polyphenol chống oxy hóa có trong tỏi đen đã được tăng lên gấp 39 lần so với tỏi thường. Chất chống oxy hóa mạnh này sẽ giúp phụ nữ chống lão hóa, níu giữ vẻ tươi tắn và tăng cường sự dẻo dai như thời thanh xuân.
  1. Giảm béo

  • Phần lớn chị em phụ nữ luôn mong muốn có thân hình thon gọn. Bên cạnh việc tập luyện điều độ, phái nữ hãy bổ sung tỏi đen vào nhu cầu sử dụng hàng ngày, và chỉ sau một thời gian sử dụng chắc chắn cơ thể sẽ cân đối và gọn gàng hơn.
  • Các dưỡng chất có trong tỏi đen sẽ làm giảm sự tích tụ của chất béo trong gan hay làm suy giảm quá trình tạo thành mô mỡ trắng, từ đó làm giảm nguy cơ béo phì, máu nhiễm mỡ và đái tháo đường tuýp 2.
  1. Tăng cường hệ miễn dịch

  • Tỏi tươi từ lâu đã được biết đến là thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch. Sau quá trình lên men, các dưỡng chất đã được tăng lên rất nhiều lần, nhờ vậy mà chức năng tăng cường hệ miễn dịch của tỏi đen cũng cao hơn tỏi thường.


Công dụng khi sử dụng tỏi đen sẽ đem lại cho chị em phụ nữ
  • Sự dụng tỏi đen sẽ đem lại cho chị em sức đề kháng tốt để chống lại nhiều loại bệnh tật, nhất là vào những giai đoạn chuyển mùa hay khi phải sống trong môi trường ô nhiễm.
  1. Điều chỉnh lượng đường huyết, giúp phòng ngừa và điều trị bệnh tiểu đường

  • Rất nhiều phụ nữ bị tiểu đường, điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn làm suy giảm chất lượng cuộc sống. Allicin có trong tỏi đen sẽ làm giảm lượng đường huyết. Đồng thời chất S-allyl cysteine ​​sulfoxide và S-methylcysteine ​​sulfoxide giúp giảm sự tổn thương insulin, từ đó ngăn ngừa và hỗ trợ tích cực quá trình điều trị bệnh tiểu đường.

  1. Tỏi đen giúp phụ nữ cải thiện làn da, mái tóc

  • Trong tỏi đen có tới 18 loại acit amin giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong và làm cho làn da phụ nữ luôn tươi trẻ và mịn màng. Tính năng chống oxy hóa của tỏi đen còn giúp cho mái tóc đen bóng và mềm mượt. Bên cạnh đó, gốc lưu huỳnh được tìm thấy trong sản phẩm này còn kích thích cơ thể sản xuất ra collagen để làm mờ các nếp nhăn và bảo vệ da.

  • Các chuyên gia đã chỉ ra rằng việc sử dụng tỏi đen thường xuyên sẽ kích thích sự chuyển hóa trên làn da, đẩy lùi các hắc sắc tố và sự hình thành mụn…

  • Chị em phụ nữ có thể dùng tỏi đen để ăn hoặc chế thành mặt nạ đắp mặt, dưỡng da đều rất tốt và cho hiệu quả rõ rệt.

  1. Ăn tỏi đen giúp ngủ ngon

  • Ngủ ngon giấc sẽ khiến tinh thần phái nữ sảng khoái, từ đó lao động và học tập tốt hơn. Rất nhiều chị em phụ nữ sau khi sử dụng tỏi đen đã thấy tình trạng bị mất ngủ được cải thiện rõ rệt.
  • Hàm lượng kali, canxi, magie, kẽm, selen… có trong tỏi đen sẽ tác động tới não bộ, hạn chế đi những biểu hiện bất thường, tạo ra sự bình tĩnh, từ đó giúp phái nữ ngủ ngon và sâu giấc hơn.
  1. Một số tác dụng khác

  • Ngoài những tác dụng cơ bản trên, tỏi đen còn đem lại cho phụ nữ nhiều tác dụng khác như ngăn ngừa và ức chế các tế bào ung thư, kích thích hệ tiêu hóa, nhuận tràng, bảo vệ gan. Ăn tỏi đen còn giúp cơ bắp được phục hồi sau khi luyện tậP.

Tổng hợp.


----------
SIÊU THỊ CAO CẤP BON GROCER
Địa chỉ: Tầng B1, TTTM RomeA, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
Website: https://bongrocer.vn
Hotline: 0902916704

Đang xem: 7 CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA TỎI ĐEN ĐỐI VỚI CHỊ EM PHỤ NỮ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng